Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ 27/7

Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7),  Sáng mai 25-7, cơ quan Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng văn hóa ứng xử theo tư tưởng Hồ Chí Minh Liên hệ việc thực hiện tại chi bộ" (Lần 2 năm 2024) và tổ chức Sinh hoạt truyền thống ngày thương binh liệt sỹ 27-7 (bằng Video) tại cơ quan. Trong không khí trang nghiêm, cán bộ, công chức Hội LHPN tỉnh  dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đồng thời, cũng trong buổi sáng ngày 25/7/2024 đồng chí Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn công tác của Hội đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mùi tại phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa. Tại gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, đồng chí Lê Thị Thái Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến to lớn của Mẹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, chúc Mẹ Việt Nam anh hùng luôn sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu. 

C Thái Thăm Mẹ Mùi (Tân tiến)1..jpg

 Đoàn công tác Hội LHPN tỉnh đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Mùi (​phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa)

Các cấp Hội trên địa bàn tỉnh cũng đã tổ chức thăm, động viên, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tại địa phương và trao 2.410 suất quà trị giá 1.632.550.000 đồng cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và người có công. Tổ chức cho hội viên phụ nữ dọn vệ sinh nhà cửa và khu vực xung quanh nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách.

Hội LHPN huyện Vĩnh Cửu thăm mẹ Hồ THị Vàng.1.jpg

Hội LHPN huyện Vĩnh Cửu Thăm Mẹ VNAH Hồ Thị Vàng (xã Thạnh Phú)

PN Bình Hòa dọn dẹp nhà Mẹ.1.jpg

Hội LHPN xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu dọn dẹp nhà cô Nguyễn Thị Tuyết Nga, con gái Mẹ VNAH Hà Thị Vỹ

Dịp này, Hội LHPN huyện Trảng Bom phối hợp với Huyện Đoàn Trảng Bom nấu bữa cơm tri ân thân mật tại nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Mao với tổng trị giá 5.000.000 đồng.

PN trảng bom thăm Mẹ.1..jpg

Đoàn Công tác Hội LHPN huyện Trảng Bom nấu bữa cơm tri ân tại nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Mao

Hội LHPN xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu phối hợp với UBND xã, Đoàn Thành niên xã nấu 1 bữa cơm thờ cúng Mẹ VNAH Hà Thị Vỹ tại nhà con gái cô Nguyễn Thị Tuyết Nga ngụ tại khu 1, ấp Bình Thạch, xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu trị giá 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, các cấp Hội còn tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ ủng hộ xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, trong đó cán bộ hội chuyên trách các cấp ủng hộ quỹ với mức tối thiểu 1 ngày lương/người.


Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, các cấp Hội LHPN trên địa bàn tỉnh đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện lòng tri ân sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc
Tố Nga - Văn phòng Hội LHPN tỉnh

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.