Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021- 2026

Chiều ngày 18/6/2024, tại Hội trường khách sạn Hòa Bình đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh lần thứ 8 (khóa X) sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Vẹn - Phó Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo; dự và Chủ trì Hội nghị có đ/c Lê Thị Thái - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đ/c Bùi Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh, đ/c Phí Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

BCH8-2.jpg
Quang cảnh Hội nghị 

Với chủ đề công tác năm 2024 “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động Hội”, Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo các cấp Hội đẩy mạnh đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở. Công tác tuyên truyền được quan tâm, chú trọng, đa dạng về nội dung, hình thức. Các hoạt động chăm lo, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng gia đình tiếp tục được đổi mới và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công tác xây dựng tổ chức Hội, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát và phản biện xã hội ngày càng đi vào thực chất. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động của Hội được các cấp bộ Hội quan tâm triển khai. Tính đến ngày 15/6/2024, công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh nhà đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các mặt công tác. Có 07/10 chỉ tiêu công tác năm 2024 đã được thực hiện đạt và vượt, dự ước cuối năm sẽ hoàn thành sớm chỉ tiêu chương trình công tác năm 2024 đề ra.
BCH8-3.jpg
Đ/c Nguyễn Thị Vẹn - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Vẹn, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các cấp Hội đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024; đồng thời, đề nghị, trong 6 tháng cuối năm 2024, Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh cần quan tâm, tập trung tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 đảm bảo chất lượng và tiến độ theo kế hoạch đề ra; chú trọng hơn nữa về công tác phát triển hội viên và củng cố, duy trì có hiệu quả các mô hình tập hợp phụ nữ theo nhóm đặc thù theo Kết luận số 250-KL/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; tiếp tục quan tâm nâng cao hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội và phối hợp với các ngành chức năng trong công tác bảo vệ phụ nữ và trẻ em; tiếp tục nhân rộng, quan tâm hơn công tác truyền thông về mô hình dân vận khéo “Phân loại chất thải rắn có khả năng tái sử dụng, tái chế tại nguồn”; tiếp tục tham mưu, đề xuất với cấp ủy đảng, chính quyền các cấp về công tác đào tạo, bồi dưỡng và quy hoạch đội ngũ cán bộ Hội; quan tâm công tác giới thiệu cán bộ, hội viên cho Đảng xem xét, kết nạp...​
BCH8-5.jpg
Đ/c Lê Thị Thái - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu với Hội nghị

Tiếp thu chỉ đạo của đ/c Nguyễn Thị Vẹn và các ý kiến góp ý của các đơn vị tại Hội nghị, đ/c Lê Thị Thái nhấn mạnh: "Chúng ta đã kết thúc 6 tháng đầu năm với nhiều kết quả tích cực, tuy nhiên, trong 6 tháng cuối năm dự báo tình hình chung còn không ít khó khăn: Đối với phong trào phụ nữ và hoạt động Hội, vẫn còn tồn tại những hạn chế, khó khăn chưa được khắc phục triệt để, trong khi đó lại có những vấn đề mới phát sinh trong thực tiễn, đòi hỏi Ban Chấp hành Tỉnh Hội với vai trò quan trọng của từng ủy viên, phải phát huy hơn nữa tinh thần quyết tâm, không ngại khó, ngại khổ, không ngừng nỗ lực, sáng tạo trong tổ chức triển khai nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu các cấp Hội tập trung hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội để có kết quả rõ nét cho chủ để năm; thực hiện toàn diện hơn nữa Phong trào thi đua: “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới" gắn với học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Cuộc vận động: Xây dựng gia đình “5 không 3 sạch", gia đình “5 có 3 sạch" và các Dự án, Đề án của Chính phủ, Kết luận của Tỉnh ủy, các Chương trình của Trung ương Hội; quan tâm thực hiện các chỉ tiêu thực hiện khâu đột phá theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh Hội, từ đó nâng cao vai trò, vị thể của tổ chức Hội đối với hội viên phụ nữ tại địa phương​".
BCH8-1.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho đ/c Nguyễn Thị Minh Phượng, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Biên Hòa được trúng cử UVBTV Hội LHPN tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026

​​​Với tinh thần trách nhiệm cao, các Ủy viên Ban Chấp hành đã có nhiều ý kiến đóng góp vào các nội dung quan trọng của Hội nghị và xác định nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Tại Hội nghị, các ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh Khóa X cũng đã bầu bổ sung Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với đ/c Nguyễn Thị Minh Phượng, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Biên Hòa vào Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh​ bằng hình thức giơ tay, đạt tỷ lệ đồng ý là 100% Ủy viên Ban Chấp hành có mặt tại Hội nghị.



Chiều ngày 18/6/2024, tại Hội trường khách sạn Hòa Bình đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh lần thứ 8 (khóa X) sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2024.
VŨ HƯƠNG

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.