Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ Kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam;115 năm ngày sinh Mẹ Việt Nam anh hùng - Cố Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thập và Diễn đàn “Phụ nữ và khát vọng hòa bình”

Sáng ngày 19/10/2023, tại Trung tâm Hội nghị và sự kiện Sen Vàng, Hội LHPN tỉnh tổ chức Lễ Kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam;115 năm ngày sinh Mẹ Việt Nam anh hùng - Cố Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thập và Diễn đàn “Phụ nữ và khát vọng hòa bình”.

 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Hoàng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Vẹn – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ và hơn 200 cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh.

ky niem 1.jpg 

Đ/c Nguyễn Thị Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Vẹn – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ tỉnh cho đại diện Hội LHPN tỉnh​

Tại chương trình, đồng chí Lê Thị Thái – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam 93 năm qua và những đóng góp của Mẹ Việt Nam anh hùng - Cố Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thập đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và sự nghiệp giải phóng phụ nữ. Kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, phong trào phụ nữ Đồng Nai ngày càng trưởng thành và phát triển trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Các cấp Hội trong tỉnh luôn phát huy truyền tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, sáng tạo, không ngừng củng cố, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác; tích cực vận động và tổ chức hội viên hưởng ứng, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Nhiều phong trào thi đua được đánh giá cao, tạo dấu ấn sâu sắc trong dự luận xã hội.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã được tham gia triển lãm về cuộc đời và sự nghiệp của Mẹ Việt Nam anh hùng – Cố Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thập; được xem bộ phim tài liệu “Cánh chim không mỏi”; tham dự Diễn đàn “Phụ nữ và khát vọng hòa bình” và được nghe đồng chí Bùi Thị Thanh Thuỷ - Phó phòng sưu tầm, trưng bày – Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của Cố Chủ tịch Hội LHPN Nguyễn Thị Thập, qua đó, giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ hiểu hơn về những đóng góp to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng – Cố Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thập đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc và sự nghiệp giải phóng phụ nữ.

ky niem 2.jpg
Đ/c Bùi Thị Thanh Thuỷ - Trao đổi, chia sẻ tại Diễn đàn ​
 

Cũng tại chương trình, thừa uỷ quyền của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” trong năm 2023 cho 04 đại biểu cấp tỉnh có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh nhà. Đồng thời, trao giải Cuộc thi trực tuyến “Phụ nữ nâng cao kiến thức và tham gia giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ năm 2023.

Ky niem 4.jpg 

Tặng Kỷ niệm chương cho 04 đại biểu cấp tỉnh ​

 

​Nguyễn Linh 

 
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.