Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỌP MẶT PHỤ NỮ GIẢI PHÓNG KHU ĐÔNG NAM BỘ LẦN THỨ 24 NĂM 2023

​Trong 02 ngày từ 25/12 - 26/12/2023, hơn 100 đại biểu là các cán bộ, nhân viên cơ quan giải phóng Khu Đông Nam bộ và các nhân chứng lịch sử Miền Đông, Hội nữ kháng chiến tỉnh Bình Phước đã đến dự Họp mặt lần thứ 24 của Cơ quan Phụ nữ Giải phóng Khu Đông Nam bộ năm 2023.

dnb4.jpg Quang cảnh buổi họp mặt

Tham dự Họp mặt có các đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các tỉnh Đông Nam bộ và các cô, chú trong Ban Chấp hành, cán bộ, nhân viên, bảo vệ, nhân chứng lịch sử trong Cụm Đông Nam bộ tham dự. 

ĐNb1.jpg 

dnb3.jpg 

Các đại biểu tham gia họp mặt tham quan Bảo tàng tỉnh Bình Phước và xem biểu diễn, trải nghiệm đàn đá Lộc Hòa (nhạc cụ được công nhận là bảo vật Quốc gia) tại bảo tàng tỉnh Bình Phước
 

Tại buổi họp mặt, các cô, chú đại biểu gặp nhau trong niềm xúc động của tình đồng chí, đồng đội và cùng nhau ôn lại những năm tháng vào sinh ra tử để giành giữ từng tấc đất quê hương "Thời gian đã trôi qua, nhưng ký ức hào hùng về một thời tuổi trẻ sôi nổi, xông pha trên các chiến trường lẫn trong tù ngục vẫn còn nguyên vẹn trong trí nhớ chúng tôi và đã trở thành niềm tự hào, kiêu hãnh của một thế hệ thanh niên nam nữ đã dành trọn đời mình cho Tổ Quốc, tình yêu đất nước trở thành máu thịt, tương lai dân tộc thành tương lai chính bản thân mình" - cô Hà Thị Mỹ - Ủy viên ban chấp hành Hội Phụ nữ giải phóng Khu Đông Nam bộ chia sẻ cùng toàn thể đại biểu tham gia họp mặt.

Chị Lê Thị Thanh Loan – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Phước cũng bày tỏ "Chương trình là dịp để thế hệ phụ nữ của các tỉnh miền Đông Nam bộ ngày nay bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến với các Bà, các Mẹ, các cô chú đã từng cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Để truyền thống hào hùng của phong trào phụ nữ Đông Nam Bộ tiếp tục được các thế hệ sau kế thừa, phát huy ngày càng vững mạnh".

Trân trọng và tri ân các cô chú cơ quan Hội Phụ nữ giải phóng Khu Đông Nam bộ tại biểu họp mặt, đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Hội LHPN các tỉnh Đông Nam bộ đã tặng quà cho toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan Hội Phụ nữ giải phóng Khu Đông Nam bộ tham gia họp mặt. Tỉnh Đồng Nai có 16 đại biểu tham gia, trong đó có 12 cô chú là Ban Chấp hành, nhân viên, bảo vệ Khu.

 

dnb2.jpg 
Đại biểu đoàn Đồng Nai tham gia họp mặt truyền thống lần thứ 24
 
VŨ HƯƠNG

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.