Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
“Chuyện trăng non” - Chương trình Trung thu dành cho trẻ em mồ côi

 

​Chiều 24/9, Quỹ Từ thiện Kim Oanh, thuộc Tập đoàn Kim Oanh đã phối hợp cùng Hội LHPN tỉnh Đồng Nai và Bình Dương cùng các đơn vị đồng hành tài trợ tổ chức chương trình Trung thu “Chuyện trăng non” cho gần 80 trẻ em mồ côi đến từ các tỉnh, thành Đồng Nai, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh. Các em nhỏ này đang được Quỹ Từ thiện Kim Oanh nhận đỡ đầu và hỗ trợ một phần về vật chất, tinh thần đến khi trưởng thành. Tham dự chương trình có Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQL Quỹ từ thiện Kim Oanh cùng nhiều nhà hảo tâm, phụ huynh, người dám hộ của các em.

HA 13.1.jpgCác đại biểu tham dự chương trình

Trong chương trình, các em nhỏ được tham gia với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như cuộc thi làm lồng đèn trung thu; xem múa lân, văn nghệ, hoạt động chiếu bóng chia sẻ các câu chuyện từ chính các em; ngoài ra, các em còn được nhà hảo tâm tặng quà trong dịp phá cỗ gồm bánh trung thu, lồng đèn, ba-lô, tập sách.

HA. 13.2.png Các đội thi đang thi làm và trang trí lồng đèn
HA. 13.3.jpg
Các em nhận nhiều phần quá từ các nhà tài trợ

Nhân dịp này, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã vận động các nhà hảo tâm nhận đỡ đầu cho 22 em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn mới sinh sống tại Đồng Nai và TP. Hồ Chính Minh với mỗi suất hỗ trợ 12 triệu/năm, tổng trị giá hơn 260 triệu đồng. Từ Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động để chăm lo cho trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã nhận đỡ đầu cho 40 em nhỏ mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ trong đại dịch Covid-19 từ năm 2022, trong đó tỉnh Đồng Nai có 10 em, mỗi em được hỗ trợ 12 triệu/năm trong vòng 5 năm. Trong đợt này có thêm 10 em của tỉnh được nhận đỡ đầu, các em đều sinh sống trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng tạo dự án “Cùng làm cha mẹ” với mong muốn thông qua dự án, Quỹ sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các nhà hảo tâm, nhận đỡ đầu hỗ trợ trẻ em mồ côi, giúp các em được đến trường và trang trải cuộc sống.

HA. 13.4.jpg 22 em được nhận đỡ đầu mới được tại Chương trình

Cũng trong khuôn viên tổ chức Chương trình, Quỹ Từ thiện Kim Oanh cũng đã triển lãm các câu chuyện, hình ảnh chân thực về hành trình lớn khôn của trẻ qua các hoạt động đã thực hiện để mang lại góc nhìn tổng quan về sự thay đổi tích cực của các em trong dự án như: Lớp học kỹ năng mùa hè; học kỳ quân đội của trẻ mồ côi; sơn nhà trẻ bị vấn đề tâm lý,… mà Quỹ đã thực hiện từ năm 2022 đến nay.

HA 13.5.jpg​Trưng bày các hình ảnh, câu chuyện trẻ em mồ côi Quỹ hỗHA. 13.6.jpg
Các đại biểu tham quan không gian trưng bày

                                                               Hồng Anh - Ban GĐXHKT

 
 

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.