Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội LHPN tỉnh phối hợp tổ chức Talkshow chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”

 

Ngày 24/10/2023, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức chương trình Talkshow chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”. 

Tham dự Chương trình có Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng - Viện trưởng Viện Quản trị Tri thức Kmi, Hiệu trưởng -Trường Cao đẳng Quốc tế Tuệ Đức VABIS và Chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Phó Trưởng Phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng Trường Đại học Công nghệ miền Đông.

Tại Chương trình, các khách mời đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích, cần thiết cho khán giả như điểm mới của Luật phòng, chống bạo lực gia đình sửa đổi có hiệu lực 01/7/2023; những kết quả đạt được trong thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017-2027” của Chính phủ trên địa bàn tỉnh; những thách thức xây dựng gia đình hạnh phúc trong thời đại 4.0; bí quyết giữ hòa khí trong gia đình; các hoạt động tuyên truyền của Hội LHPN, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phụ nữ phòng, chống bạo lực gia đình thời gian qua… Nội dung khách mời trao đổi thảo luận là giải pháp ngăn, chặn đẩy lùi bạo lực gia đình. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân cần bổ sung thêm các kỹ năng tự bảo vệ, các kiến thức pháp luật, dấu hiệu nhận biết bạo hành để có biện phápbảo vệ bản thân. Những người bị bạo hành cần vượt qua định kiến và nỗi đau của chính mình để chia sẻ tình trạng với người thân, bác sĩ hay tìm đến các phòng tư vấn, trung tâm tư vấn, đường dây nóng, các tổ hòa giải, nhóm hỗ trợ nạn nhân bị bạo hành.

Năm 2023, với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, thông qua các hoạt động nhằm khẳng định ý nghĩa, vai trò của mái ấm gia đình đối với sự phát triển của đất nước, xã hội. Được xem là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống và là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng, giáo dục nhân cách con người, gia đình còn là nơi lưu giữ, bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, chống lại tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Do vậy mỗi quốc gia, mỗi dân tộc muốn tồn tại, phát triển đều phải biết chăm sóc, bảo vệ từng mái ấm gia đình, nguồn năng lượng tích cực từ mỗi gia đình hạnh phúc sẽ giúp cho mỗi người cống hiến nhiều hơn cho xã hội, cho đất nước. Chương trình Talkshow chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng” là một trong chuỗi các hoạt động Sở VHTT&DL tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới (15/11-15/12/2023).

ts1.jpg
Hình ảnh tại trường quay

ts2.jpg
Hình ảnh tại trường quay

                                                                                             Phương Thắm - Ban GĐXHKT


 

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.