Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ngày Hội “Phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp” lần thứ I tỉnh Đồng Nai năm 2018

​     Sáng ngày 29/10/2018, Hội LHPN tỉnh Đồng Nai phối hợp Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức Ngày Phụ nữ sáng tạo – khởi nghiệp tỉnh Đồng năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Đ/c Nguyễn Hòa Hiệp – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đại diện Trung ương Hội LHPN Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và gần 300 hội viên phụ nữ đến từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và Hội Phụ nữ các cấp.

Hinh 1. Đ.c Nguyễn Hòa Hiệp - Tỉnh ủy viên, PCT UBND tỉnh phát biểu.jpg 
Đ/c Nguyễn Hòa Hiệp - Tỉnh ủy viên, PCT UBND tỉnh phát biểu 
 

Ngày hội Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp năm 2018 đã thu hút sự tham gia của 21 gian trưng bày các sản phẩm tiêu biểu trong các lĩnh vực: Nông nghiệp, nông nghiệp khoa học công nghệ cao, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực… Các gian hàng với sản phẩm đa dạng, phong phú, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm được trưng bày khoa học, có tính thẩm mỹ, thu hút được đông đảo người tham quan, mua sắm, trao đổi được lựa chọn kỹ lưỡng từ các địa phương. 

Hình 4. Đ.c Lê Thị Ngọc Loan - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu.jpg
Đ/c Lê Thị Ngọc Loan - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu.​​
 

Trong khuôn khổ ngày Hội, gần 300 đại biểu là hội viên, phụ nữ, nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã được nghe các thông tin về cơ hội, thách thức khởi nghiệp của phụ nữ trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0; Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 của đại diện Trung ương Hội LHPN Việt Nam. Được giải đáp phần nào những khó khăn, vướng mắc trong khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh qua Tọa đàm chia sẻ “Doanh nhân nữ tiêu biểu với kinh nghiệm khởi sự kinh doanh – khởi nghiệp”.

Hình 6. Gian hàng nông sản sạch của đơn vị huyện Thống Nhất.jpg
Gian hàng nông sản sạch của đơn vị huyện Thống Nhất
 

Cũng trong chương trình, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình trong phong trào phụ nữ phát triển kinh tế, khởi nghiệp năm 2018 và tặng bằng khen cho 11 tập thể và 34 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động phát triển kinh tế, khởi nghiệp và 155 điển hình phụ nữ tiêu biểu trong hoạt động phát triển kinh tế, khởi nghiệp tỉnh Đồng Nai năm 2018.

  Thông qua ngày hội, tạo cơ hội để chị em phụ nữ được giao lưu, trao đổi, chia sẻ, kết nối, thiết lập mối quan hệ mới trong kinh doanh, hợp tác và phát triển; đồng thời khơi dậy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp trong cán bộ, hội viên phụ nữ, khuyến khích các chị em chủ động, tích cực hơn nữa trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng, góp phần xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc và tiến bộ.

Thu Hà 


Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.