Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sôi động Hội thi Dân vũ thể thao với chủ đề “Phụ nữ Đồnng Nai khỏe, đẹp" lần thứ 2, năm 2024.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021- 2030 và Ngày Thể thao Việt Nam (27/3); nhằm tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ bổ ích cho cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh nhà, góp phần lan tỏa tinh thần yêu thích thể dục thể thao, thi đua rèn luyện sức khỏe và xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới đạt các tiêu chí: có đạo đức, có tri thức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước, ngày 27/03/2023, tại Công viên Dương Tử Giang, Tp. Biên Hòa, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao với chủ đề “Phụ nữ Đồnng Nai khỏe, đẹp"  lần thứ 2, năm 2024.

Hội thi thu hút sự tham gia của 21 đội thi với hơn 400 cán bộ, hội viên, phụ nữ đến từ Hội LHPN các huyện, thành phố, Ban Phụ nữ Công an tỉnh và Hội Phụ nữ Cơ sở Quân sự tỉnh. Hội thi gồm 02 phần: Phần đồng diễn bắt buộc theo bài mẫu của tất cả thí sinh tham gia cuộc thi và phần thi bài dân vũ tự chọn của từng đơn vị.

 Trước khi bước vào Lễ khai mạc và phần dự thi tiết mục tự chọn của từng đơn vị, các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức màn đồng diễn dân vũ tập thể sôi động, đặc sắc và đầy ấn tượng trên nền nhạc bài hát “Xinh tươi Việt Nam" và “Khi Tổ quốc cần" của hơn 400 cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ các đội thi và 100 thành viên đến từ Liên đoàn Thể  dục tỉnh Đồng Nai biểu diễn.




Phần đồng diễn dân vũ xếp hình "Phụ nữ Đồng Nai"

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thi, đồng chí Lê Thị Thái - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh nhấn mạnh: Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm ky2-2026 đã phát động phong trào thi đua Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới với các tiêu chí: có sức khỏe, có đạo đức, có tri thức và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Phong trào đã và đang được các cấp Hội triển khai thực hiện với nhiều hình thức phong phú. Trong đó, để rèn luyện tiêu chí “có sức khỏe" đã được thực hiện sôi nổi và rộng khắp với các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao cho cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia luyện tập thể dục thường xuyên. Qua đó đã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đó là Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 về “mỗi cơ sở Hội duy trì ít nhất 01 mô hình văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao" và góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư",....  Hội thi dân vũ thể thao “Phụ nữ Đồng Nai khỏe, đẹp" tỉnh Đồng Nai lần thứ 2, năm 2024 là cơ hội để các Đội thi đại diện cho hội viên phụ nữ 11 huyện, thành phố, Ban Phụ nữ công an tỉnh, Hội Phụ nữ cơ sở Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thể hiện tài năng, vẻ đẹp, năng lực, sở trường của đơn vị và cũng là nơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên thông qua hoạt động văn hóa - văn nghệ lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và khả năng tự tin trong hoạt động tập thể, qua đó khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng sôi nổi góp phần nâng cao đời sống văn hóa ở khu dân cư.

​​

Đ/c Lê Thị Thái - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu khai mạc Hội thi

 

Ban Giám khảo ra mắt Hội thi

Với chủ đề “Phụ nữ Đồng Nai khỏe, đẹp", các đơn vị đã mang đến Hội thi những tiết mục dự thi đặc sắc có nội dung ca ngợi về quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, quyết tâm cao, các đội thi đã có sự đầu tư kỹ lưỡng cho tiết mục dự thi từ việc sáng tạo trong lựa chọn bài nhạc, dàn dựng động tác, đạo cụ, trang phục, thiết kế trình chiếu minh họa… đã mang đến đến Hội thi những màn trình diễn khỏe khoắn, ấn tượng, tạo nét riêng cuốn hút, thể hiện sự duyên dáng và uyển chuyển của người phụ nữ Việt Nam. Nhiều tiết mục có ý tưởng sáng tạo mang thông điệp tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, nhận được sự hưởng ứng cổ vũ của đông đảo và đánh giá cao, đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, bảo đảm đúng thể lệ của hội thi, để lại nhiều ấn tượng, tạo không khí sôi nổi, thu hút người xem.



 

 

Nhiêu tiết mục ấn tượng tại Hội thi

Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Ban Phụ nữ Công an tỉnh; 2 giải nhì cho đơn vị: Hội LHPN thành phố Long Khánh và Câu lạc bộ Ban Mai, phường Tam Phước, Tp. Biên Hòa; 03 giải Ba cho đơn vị: Hội LHPN huyện Định Quán, Hội LHPN huyện Vĩnh Cửu va CLB Ngàn hoa muôn sắc huyện Trảng Bom. Đồng thời, trao 15 giải khuyến khích và 01 giải chuyên đề về trang phục ấn tượng. ​

 

 

Trao giải Cuộc thi


​ 


Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Ban Phụ nữ Công an tỉnh; 2 giải nhì cho đơn vị: Hội LHPN thành phố Long Khánh và Câu lạc bộ Ban Mai, phường Tam Phước, Tp. Biên Hòa; 03 giải Ba cho đơn vị: Hội LHPN huyện Định Quán, Hội LHPN huyện Vĩnh Cửu va CLB Ngàn hoa muôn sắc huyện Trảng Bom. Đồng thời, trao 15 giải khuyến khích và 01 giải chuyên đề về trang phục ấn tượng. ​
Nguyễn Linh

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.