Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "ÁO DÀI - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG" TRÊN PHẠM VI TOÀN TỈNH

​Thiết thực hưởng ứng sự kiện Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2024 và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài truyền thống. Đồng thời nhằm kết nối, chia sẻ và lan tỏa tình yêu đối với tà áo dài Việt Nam trong mỗi người phụ nữ. Hội LHPN tỉnh đã phát động chương trình "Áo dài - Chia sẻ yêu thương" trong các cấp Hội và Hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh.

gian hang ao dai 3.jpg 

Một thiết kế truyền thông Chương trình để tuyên truyền và lan toản trong hội viên phụ nữ trên nền tảng mạng

Chương trình "Áo dài - Chia sẻ yêu thương"​ là một trong những hoạt động cụ thể được phát động và thực hiện đồng loạt tại các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ từ tỉnh đến cơ sở. Theo đó, các cấp Hội tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ tại địa phương tham gia chương trình bằng cách cho - nhận áo dài miễn phí, sau đó tổ chức các gian hàng áo dài 0 đồng để hội viên phụ nữ yêu thích áo dài được đến tham quan và nhận miễn phí theo nhu cầu, đặc biệt tueyen truyền, động viên đến những chị em phụ nữ khó khăn, phụ nữ vùng đồng bào dân tộc và nữ công nhân tham gia nhận và mặc áo dài trong tuần lễ, trong các sự kiện quan trọng, phù hợp với công việc và cuộc sống của bản thân. Chương trình sẽ được chia làm 02 đợt: Đợt 1 từ ngày 01/3 - 05/3 và đợt 2 từ ngày 08/3 đến hết ngày 30/9/2024. Các đơn vị sẽ nhận và tổ chức các gian hàng áo dài 0 đồng miễn phí vào dịp Lễ kỷ niệm 08/3 và 20/10 của đơn vị, sau đó trao tặng miễn phí theo thực tế địa phương.

gian hang ao dai 2.jpg

Gian hàng Áo dài 0 đồng của Hội LHPN tỉnh

Với nhiều phương châm khác nhau nhưng thể hiện tình yêu thương từ chương trình do các đơn vị phát động như "Trao áo dài - Trao yêu thương", "Cho áo dài - Nhận hạnh phúc", "Ai dư thì tặng - Ai cần thì lấy", "Áo dài - Kết nối và sẻ chia",... Chương trình đã nhận được sự quan tâm đón nhận của đông đảo cán bộ Hội, giáo viên, phụ nữ hưu trí tham gia tặng áo dài. Chỉ tính riêng tại Hội LHPN tỉnh, trong 04 ngày từ khi phát động đã nhận được gần 300 bộ áo dài của hơn 50 tập thể, cá nhân đến ủng hộ.

gian hang ao dai.jpg

den thu ao dai.jpg

Hình ảnh Gian hàng áo dài 0 đồng tại huyện Thống Nhất

Trong ngày 05/3/2024, Hội LHPN tỉnh sẽ tổ chức gian hàng "Áo dài 0 đồng" tại khuôn viên Trung tâm Hội nghị và sự kiện Sen Vàng cho đông đảo phụ nữ đến tham quan, tặng và nhận áo. Gian hàng nằm trong khuôn khổ của buổi Lễ kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Diễn đàn "Phụ nữ Đồng Nai tiến vào chuyển đổi số".

VŨ HƯƠNG

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.