Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát huy vai trò của các cấp Hội trong công tác hậu phương quân đội năm 2024

Góp phần cùng toàn Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị - xã hội trong tham gia hoàn thành các chỉ tiêu tuyển quân 2024, tiếp thêm sức manhđộng lực và quyết tâm cho các gia đình, thanh niên trong độ tuổi tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. Ngay từ những ngày đầu năm mới, các cấp Hội đã tăng triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động, thăm và tặng quà cho thanh niên trong độ tuổi lên đường nhập ngũ, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và tham gia hỗ trợ các hoạt động giao - nhận quân tại các địa phương.

* Tích cực trong tham gia công tác tuyên truyền, vận động tuyển quân

Được đánh giá là một trong những tổ chức chính trị xã hội của tỉnh tham gia tốt công tác tuyển quân hàng năm bởi sự chủ động và nhiệt huyết, chu đáo. Hội LHPN tỉnh đã chủ động triển khai các văn bản chỉ đạo các cấp Hội tham gia vận động tuyển quân năm 2024,  tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt của mình trong công tác tuyên truyền, vận động, thăm và tặng quà cho thanh niên trong độ tuổi lên đường nhập ngũ bằng nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa để động viên thanh niên yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Các cấp Hội cũng tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ, đặc biệt là những gia đình hội viên, phụ nữ có con em trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ  quân sự hiểu được mục đích, ý nghĩa, quyền và nghĩa vụ của công dân khi tham gia nghĩa vụ quân sự, từ đó tích cực giáo dục, động viên con cháu tình nguyện viết đơn nhập ngũ. Đồng thời phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi, tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ. ​​

Hội LHPN các cấp đã bám sát cơ sở, tích cực tham gia cùng Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các địa phương đến từng gia đình thăm hỏi, nắm tình hình thanh niên trong độ tuổi để vận động thanh niên có đủ điều kiện nhập ngũ theo quy định; động viên gia đình và thanh niên chuẩn bị tốt tinh thần, sẵn sàng thực hiện lệnh khám sức khỏe khi có giấy báo. 


tan binh xl1.jpg

Sự quan tâm, động viên của các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Hội trong công tác hậu phương quân đội. Qua đó, kịp thời động viên, khích lệ các thanh niên phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, không ngừng rèn luyện, học tập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cống hiến sức trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

VŨ HƯƠNG

Các tin khác

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Đồng chí Lê Thị Thái, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Lê Thị Thái - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh
Điện thoại: 02513.846.497 - Email: bbthoipndn@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.